Seminar khoa học: ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG GIẢNG DẠY VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC


14-10-2024
Với nhiều năm kinh nghiệm trong học tập và nghiên cứu khoa học có sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), TS Kiều Phương Thuỳ CHUYÊN GIA GIÁO DỤC SÁNG TẠO MICROSOFT (MIE EXPERT) sẽ trao đổi, hướng dẫn người tham dự phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học có ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Thời gian: 8:30, Thứ 2, ngày 21/10/2024, tại P403, A4. Người tham gia mang theo laptop để thực hành

LÝ LỊCH KHOA HỌC

Họ và tên: TS Kiều Phương Thùy                              

Giảng viên chính, Khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Sư phạm Hà 

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  1. Đại học:

Hệ đào tạo: Chính quy              Thời gian đào tạo từ 2001 đến 2005

Nơi học (trường, thành phố): Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Ngành học: Sư phạm Tin học

Tên đồ án, luận án hoặc môn thi tốt nghiệp: Tìm hiểu về Toolbook và ứng dụng

Ngày và nơi bảo vệ đồ án, hoặc thi tốt nghiệp: Tháng 5/2005, Đại học Sư phạm Hà Nội

Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Khắc Thành

  1. Thạc sĩ:

Thời gian đào tạo từ tháng 5/2007 đến tháng 5/2009

Nơi học (trường, thành phố): King Mongkut University of Technology North Bangkok

Ngành học: Management Information Systems

Tên luận văn: An Application of Data Warehouse and Decision Support System in Education Management in Vietnam

Ngày và nơi bảo vệ luận văn: 29/06/2009, Bangkok, Thái Lan.

Người hướng dẫn: Asst. Prof. Dr. Supot Nitsuwat

  1. Tiến sĩ:

Hình thức đào tạo: Chính quy Thời gian đào tạo từ tháng 11/2019 đến tháng 10/2023

Tại: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội – Việt Nam

Tên luận án: Dạy học Tin học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông.

Người hướng dẫn: PGS. TS Hồ Cẩm Hà và TS. Nguyễn Chí Trung

Ngày và nơi bảo vệ: 19/10/2023 tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nộ

CÁC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ:

  1.  Designing learning activities to develop self-directed learning competency in teaching Informatics” - Kieu Phuong Thuy, Nguyen Chi Trung - International Journal of Evaluation and Research in Education (IJERE) – 13(1), 329-338 (Scopus Q3), 2024.
  2. “Exploiting the digital environment to teach Informatics in the direction of developing self-directed learning competency for high school students in Vietnam” - Kieu Phuong Thuy, Nguyen Chi Trung - International Journal of Information and Education Technology – 13(8), 1192-1198 (Scopus Q3), 2023.
  3. “Self-directed Learning Readiness for Vietnamese Students in Informatics” - Kiều Phương Thùy, Nguyễn Chí Trung - Proceedings of the 2nd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education - ILITE2 Trang 500-511, 2021.
  4. “Một số giải pháp phát triển NLTH cho HS thông qua dạy học "Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính" (Tin học 10)” - Kiều Phương Thùy, Nguyễn Chí Trung - Tạp chí Giáo dục Số 515, trang 29-35, 2021.
  5. Xây dựng khung đánh giá năng lực tự học môn Tin học của học sinh Trung học phổ thông” – Kiều Phương Thùy, Nguyễn Chí Trung, Hồ Cẩm Hà – Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội số 1/2021 KHGD-VN, 2021.
  6. Đánh giá vì sự phát triển học tập của học sinh trong dạy học Tin học ở trường Trung học phổ thông” – Nguyễn Chí Trung, Kiều Phương Thùy, Khuất Thị Lưu – Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội số 63 (11A), 2018.
  7. Một cách tiếp cận xây dựng chương trình Tin học hệ Trung học phổ thông theo định hướng Khoa học máy tính” – Nguyễn Chí Trung, Kiều Phương Thùy, Nguyễn Thị Hồng – Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội số 63 (11A), 2018.
  8. Ứng dụng phần mềm dạy học ở trường phổ thông”, Kiều Phương Thùy, Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội số 6, 2016.
  9. Vận dụng cách hỏi của Pisa trong kiểm tra kĩ năng sử dụng bảng tính Excel để phát triển năng lực ứng dụng Công nghệ thông tin cho học sinh lớp 7 Trung học cơ sở”, Kiều Phương Thùy, Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội số 7, 2015.
  10. Vận dụng dự án vào dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực nội dung “Soạn thảo văn bản” cho học sinh lớp 10 Trung học phổ thông”, Kiều Phương Thùy, Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội – số 6, 2014.
TS Kiều Phương Thuỳ
Post by: Khoa Hóa Học HNUE
14-10-2024

Tin tức - THông báo